A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THCS NGUYỄN TẤT THÀNH TỔ CHỨC ĐH LIÊN ĐỘI NĂM HỌC 2020 - 2021

      Trên cơ sở kết quả của ĐH Chi đội các khối lớp, được sự cho phép của Thành đoàn Hưng Yên, Hội Đồng đội thành phố, sự nhất trí ủng hộ của BGH nhà trường, vừa qua vào 14h ngày 15 tháng 10 năm 2020, trường THCS Nguyễn Tất Thành đã tổ chức đại hội Liên đội năm học 2020 - 2021.

      

Đến dự ĐH có đồng chí Tạ Thị Huê – Phó bí thư thành đoàn Hưng Yên, chủ tịch Hội đồng đội thành phố; Đồng chí Bùi Ngọc Linh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm nhà trường cùng các đội viên tiêu biểu đại diện cho các chi đội.

 

 Hình 1. Đ/C Tạ Thị Huê – Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội thành phố Hưng Yên chúc mừng ĐH.

 

 

                                             Hình 2. Đ/C Đỗ Thị Mến - Tổng phụ trách Đội khai mạc ĐH.

Tại ĐH, Liên đội đã báo cáo các thành tích nổi bật đã đạt được trong năm học 2019 – 2020 như: Giấy khen của Thành đoàn Hưng Yên về những thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi; Có 100% đội viên đạt hạnh kiểm tốt; Tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích và hiệu quả…

Cũng trong Đại hội, BCH Liên đội đã đề ra mục tiêu, nhiệm vụ, phương hướng cho năm học 2020 - 2021, tập trung vào chủ đề năm học do Hội Đồngđội thành phố xây dựng: Thiếu nhi thành phố Hưng Yên - Tự hào truyền thống, tiến bước lên Đoàn”. Cụ thể là: Triển khai thực hiện phong trào “Thiếu nhi  thành phố Hưng Yên thi đua làm theo 5 điều bác Hồ dạy”; Tập trung vào công tác xây dựng Đội TNTP; Công tác xây dựng đội ngũ cán bộ phụ trách thiếu nhi; Công tác bảo vệ, chăm sóc thiếu niên, nhi đồng...

Đại diện cho nhà trường, đồng chí Bùi Ngọc Linh đã những có ý kiến đóng góp và chỉ đạo quí báu nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của Đội TNTP trên cơ sở lấy đội viên là trung tâm của việc xây dựng nội dung các phong trào. Đồng thời phát huy tính chủ động, sáng tạo của người đội viên.

                                        Hình 3. Đại diện Thành đoàn phát biểu tại ĐH.

Qua ĐH lần này, Liên đội đã bầu ra BCH Liên đội năm học 2020 - 2021 với sự nhất trí cao của 100% đội viên tham gia. Mong rằng với việc kiện toàn bộ máy BCH Liên đội, phong trào của Đội TNTP sẽ ngày càng khởi sắc, góp phần vào thành tích chung của nhà trường.

                                           Hình 4. BCH Liên đội năm học 2020 - 2021 ra mắt ĐH.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 12
Tháng 04 : 444
Năm 2024 : 1.589
Video Clip