A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Một số hoạt động chuẩn bị cho ngày khai giảng năm học 2019 - 2020

                             

 

 

      

CHUẨN BỊ CHO NGÀY KHAI GIẢNG

 

         Những ngọn gió mùa thu đang tràn về kéo theo bao điều háo hức mong chờ cho buổi lễ khai giảng năm học 2019 – 2010 sắp bắt đầu.

Sự tấp nập hối hả của thầy và trò trường THCS Nguyễn Tất Thành đang gấp gáp chuẩn bị những công việc cuối cùng đón ngày khai giảng.

        Các em học sinh khối 6 bỡ ngỡ trong buổi lễ tổng duyệt. Sự tự hào pha chút âu lo đang ngời lên trên từng khuôn mặt của các em. Những bước chân ríu rít trong tiếng trống hành tiến dưới biển cờ đỏ sao vàng rực rỡ đáng yêu biết bao nhiêu.

 

       Học sinh các khối lớp đang nỗ lực lao động dọn dẹp những lá cây, ngọn cỏ cho quang cảnh trường sạch đẹp để lễ khai giảng diễn ra trang nghiêm, long trọng.

      Đặc biệt là sự phối hợp tập luyện văn nghệ của toàn bộ hội đồng sư phạm nhà trường và đội văn nghệ lớp 9A. Mặc dù còn rất nhiều công việc quan trọng nhưng thầy Bùi Ngọc Linh – Bí thư chi bộ - Hiệu trường nhà trường, Cô Nguyễn Thị Thùy Trang – Phó bí thư chi bộ, - Phó hiệu trường nhà trường cùng toàn thể cán bộ giáo viên vẫn dành thời gian hay say luyện tập văn nghệ.

      Sự phối hợp của thầy và trò trong tiết mục hợp luyện đã tạo nên niềm hứng khởi, là động lực, tạo khí thế cho toàn bộ giáo viên và học sinh toàn trường. Với bài hát VÌ ĐÀN EM THÂN YÊU, các thầy cô trường THCS Nguyễn Tất Thành muốn gửi tới các em thông điệp đầu năm học 2019 – 2020 như chính lời bài hát.

                                       Chiếc dù xanh đã và đang được dựng lên.

         

 

       

    Mọi việc chuẩn bị đã sẵn sàng. Chúng ta cùng đếm ngược thời gian chờ tiếng trống khai trường nhé.

Thầy giáo: Nguyễn Văn Phương

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 465
Năm 2024 : 1.610
Video Clip