A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020-2021

          Chào mừng năm học mới ! Năm học 2020-2021 ! Một năm học đặc biệt, ấm áp tình yêu thương và tràn đầy niềm hứng khởi dưới mái trường THCS Nguyễn Tất Thành. ​

          Đã biết bao mùa khai giảng đi qua, nhưng cảm xúc bâng khuâng, nao nức của buổi tựu trường vẫn vẹn nguyên trong ánh mắt của mỗi bạn học trò. Những chiếc khẩu trang phòng chống dịch bệnh Covid-19 được đeo nghiêm túc nhưng cũng không ngăn được tiếng nói cười vang ríu rít, tưng bừng từ phía cổng trường cho đến hành lang cuối lớp.

 

                             

    Đ/c Lương Công Chanh- Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tặng hoa chúc mừng nhà trường.

 

Giữa trời thu trong xanh, màu cờ như thắm hơn, lời quốc ca như linh thiêng hơn, và lời thư của Chủ tịch nước như đi vào lòng người hơn. Ngôi trường như bừng lên một sinh khí mới khi hồi trống rộn rã ngân vang. Buổi lễ khai giảng diễn ra ngắn gọn nhưng lắng đọng rất nhiều cảm xúc vui tươi, hồ hởi, say mê về một mùa “ đi xây ” những ước mơ trong lòng thầy và trò.

 

  

Đ/c Lương Công Chanh- Phó Bí thư Thường trực Thành ủy điểm trống khai trường.

 

 

 

 

    

 

    

 

        Thay mặt nhà trường, chúng tôi xin cảm ơn các cấp lãnh đạo đã quan tâm vẹn toàn cho một mùa tựu trường an toàn, ý nghĩa! Cảm ơn các bậc phụ huynh luôn nhiệt tình đồng hành cùng nhà trường trong các hoạt động giáo dục! Cảm ơn các thầy giáo, cô giáo luôn tâm huyết vì một tình yêu trẻ thiết tha! Cảm ơn các bạn học sinh luôn tích cực, chủ động vì ngày mai tươi sáng!

Chúc năm học 2020- 2021:

An toàn- Hạnh Phúc- Tiến bộ - Thành công – Đại thắng!

 

 

 

                                            


Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Tháng 04 : 411
Năm 2024 : 1.556
Video Clip