A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NGÀY HỘI NHÀ GIÁO LẦN THỨ X DƯỚI MÁI TRƯỜNG THCS NGUYỄN TẤT THÀNH.

          Sớm mai, cái nắng đầu đông rất đỗi dịu dàng khiến không khí càng thêm ấm áp. Mở đầu chương trình là những khúc ca, điệu múa đã được các bạn học sinh các khối lớp tập luyện công phu, sáng tạo,  gửi gắm biết bao tình cảm sâu đậm dạt dào.

 

                                Tiết  mục văn nghệ  lớp 6B

                                  Tiết mục văn nghệ lớp 6A

                                  Tiết mục văn nghệ lớp 7B

 

                                  Tiết mục văn nghệ lớp 7A

                            Tiết mục văn nghệ lớp 8A

Tiết mục văn nghệ  lớp 8B

Tiết mục văn nghệ lớp 9A

Tiết mục văn nghệ lớp 9B

 

Niềm vui  như  được nhân lên theo những lời chúc mừng của các bạn học sinh, các bậc phụ huynh và các cơ quan đoàn thể gửi tới những  “kỹ sư tâm hồn” nơi đây.

 

 

 

Về thăm trường,  còn có sự hiện diện của  cô Nguyễn Thị Lý – nguyên hiệu trưởng đầu tiên của ngôi nhà THCS Nguyễn Tất Thành. Bao kỉ niệm của tình cô cháu, anh chị em gắn bó từ ngày trường mới thành lập  được kể lại trong niềm hân hoan và rất đỗi tự hào. Hạnh phúc thêm đong đầy khi các lớp học sinh khóa cũ cũng nô nức trở về chúc mừng thầy cô.  

        Trong không khí tề tựu đông đủ, thầy hiệu trưởng  Bùi Ngọc Linh  đọc diễn văn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, truyền thêm động lực yêu nghề cho các thầy, cô đang đứng trên bục giảng. Lời chia sẻ đầy tâm huyết của cô giáo Nguyễn Thị Thanh Huyền đã nói hộ tâm tư của các thầy cô trong toàn trường về tình yêu trẻ và trách nhiệm của người làm thầy.

Lời phát biểu cảm nghĩ của bạn Diệu Thảo lớp 9A lắng sâu lòng biết ơn đáng quý  của lớp học sinh chuẩn bị ra trường.

 

 

 Những âm thanh trong trẻo, những nụ hoa  hé nở, những ánh mắt trong veo, những tiếng cười rộn rã…tất cả đều  như thấm đượm tình yêu thương tràn đầy xúc động.

     Sôi động nhất là tiết mục chơi trên sân cỏ với trò thi nhảy bao bố giữa các khối lớp. Tiếng hò reo cổ vũ lan tỏa khắp bầu trời. Những khoảnh khắc tươi xanh của tuổi học trò dường như đã đọng mãi trong tim, theo các  em từng bước đi của hành trình khôn lớn.

 

Quả thực, vạn lời tri gửi tới thầy cô cũng không đủ để nói hết lòng học trò. Nhân dịp này, xin kính chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, dìu dắt các thế hệ học sinh trưởng thành, là những bông hoa thơm làm đẹp cho đời, làm rạng ngời cho tổ quốc, quê hương!

  

     

         

                                    Người viết: Nguyễn Thu Quyên


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 21
Tháng 04 : 514
Năm 2024 : 1.659
Video Clip