A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA KHỐI 6, NĂM HỌC 2020 - 2021

   Đây là chuyến đi ngoại khóa đầu tiên của khối 6 năm học 2020-2021 dưới mái trường THCS Nguyễn Tất Thành. Từ 6 giờ kém, cổng trường đã náo nức tiếng cười đùa của các nhóm học sinh. Khuôn mặt ai cũng ngời lên vẻ háo hức, sẵn sàng lên xe tìm hiểu những điều mới lạ phía trước.

 

                               Tập thể lớp 6B năm học 2020-2021

 

                                   Tập thể lớp 6A năm học 2020-2021

         

 

Sáng đầu đông se lạnh, không gian như lắng xuống trong câu chuyện về Chử Đồng Tử - Tiên Dung với nhiều yếu tố kì ảo, dệt nên giấc mơ từ ngàn đời. Không khí linh thiêng của ngôi đền Đa Hòa cổ kính làm tâm hồn người như trong sáng hơn.

Nắng bắt đầu chiếu rọi trên những tán cây to cũng là lúc các bạn thể hiện tài năng trong cuộc đấu trí tìm người Rung Chuông Vàng. Niềm vui vỡ òa của người chiến thắng và cả niềm tiếc nuối cũng đọng lại thành những kỉ niệm đẹp của tuổi học trò.

 

Sau giờ ăn trưa quây quần, ấm áp, đoàn di chuyển đến khu trải nghiệm Công nghệ cao thuộc Trung tâm Panasonic Risupia Việt Nam. Những trò chơi độc đáo, sáng tạo của trí thông minh con người thật sự hấp dẫn và lôi cuốn các bạn nhỏ. Song thú vị nhất là khi đến với khu Bảo tàng thiên nhiên Việt Nam. Vẻ đẹp kì thú của thiên nhiên, tạo hóa như được thu nhỏ trong tầm nhìn của từng ánh mắt đầy tò mò và khát khao tìm hiểu. Dường như, một ngày là quá ngắn để các bạn học sinh có thể mê mải với những  phát hiện mới, vui hết mình với những trò chơi trí tuệ, say hết mình trong lời hát trống quân…

 

 

 

 

 

Chuyến xe trở về, lòng ai cũng dạt dào dào thích thú . Cảm ơn các thầy cô và bố mẹ cùng công ty Maia Tourist đã tổ chức cho các con một chuyến đi tràn đầy niềm vui và rất nhiều ý nghĩa.

 

                                     


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 21
Tháng 05 : 363
Năm 2024 : 2.043
Video Clip